อาจเกิดจากคำสั่งซื้อนั้นไม่ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้สำหรับโปรโมชั่น Bundle Deal
โดยอาจเกิดขึ้นได้จากสถานการณ์ต่างๆ ดังนี้ :
- จำนวนสินค้าในรถเข็นของคุณเกินจำนวนที่ระบุไว้ในโปรโมชั่น
- หากผู้ซื้อใส่สินค้าในรถเข็นจำนวน 4 ชิ้น แต่โปรโมชั่น Bundle Deal จำกัดเพียง 3 ชิ้น → สินค้าที่เพิ่มเข้ามาเกินกำหนดจะถูกเรียกเก็บเงินในราคาปกติ
- จำนวนสินค้าในรถเข็นของคุณเกินขีดจำกัดการซื้อของโปรโมชั่น Bundle Deal
- ตัวอย่างเช่น หากโปรโมชันกำหนดว่า 1 ชุดโปรโมชัน มีสินค้า 3 ชิ้น และจำกัดให้ซื้อได้ 1 สิทธิ์โปรโมชัน/ผู้ใช้งาน แต่ผู้ซื้อกดซื้อสินค้า 6 ชิ้น เท่ากับว่าผู้ซื้อสั่งซื้อสินค้าโปรโมชัน 2 ชุด ซึ่งไม่ตรงตามเงื่อนไขที่ระบุให้ซื้อได้เพียง 1 สิทธิ์/ผู้ใช้งาน เป็นต้น → และสินค้าที่เพิ่มเข้ามา 3 ชิ้นจะถูกเรียกเก็บเงินในราคาปกติ
หากข้อที่กล่าวข้างต้นไม่ตรงกับคุณ และคุณยังไม่สามารถใช้โปรโมชั่น Bundle Deal ได้ โปรดติดต่อผู้ขายหรือติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ Shopee